HOTLINE: 09666.09066   | Mở của từ 8:30 - 20:30 (T2 - T7) - CN 8:30 - 18:00

 

Chính sách bảo hành

Hiện thị: Tin Vstores Ngày tạo: 2014-05-03 Xem: 2044

I. ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY

1. Điều kiện bảo hành:
- Máy còn trong thời gian bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
- Không bảo hành phụ kiện.
- Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
- Máy điện thoại và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
- Máy điện thoại và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
 
2. Trường hợp không bảo hành (cắt bảo hành):
- Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.
- Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…), bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
 
3. Bảo quản điện thoại:
- Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao, không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.
- Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.
- Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.
- Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).
 
II. ĐỐI VỚI HÀNG VSTORES
 
-  Trong 3 ngày đầu sử dụng quý khách được đổi máy mới, trong trường hợp máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
-  Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa.
- Thời gian nhận máy bảo hành từ 9h đến 18h trừ chủ nhật và ngày lễ.
- Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).
- Đối với sản phẩm Macbook, iPad, iPod được bảo hành chính hãng (ICENTER, FUTURE WORLD, FPT…)
- Đối với sản phẩm máy tính bảng, tablet máy chỉ được bao test trong vòng 3 ngày.
- Đối với tất cả các sản phẩm điện thoại thuộc các dòng Sony, Samsung, HTC, Nokia, iPhone….trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
- Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
 
   + Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe, camera, màn hình, wifi, dây nguồn, cảm ứng và ổ cứng.
   + Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
   + Máy để trong môi trường nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 150C và dưới 400C).
   + Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy, bị mất nguồn hoặc bị cong main.
   + Máy bị vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào các vật cứng.
   + Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmware) không phải do trung tâm.
   + Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình).
   + Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.
   + Trung tâm nhận máy từ 3 – 7 ngày chờ sửa chữa. Quý khách lưu lại dữ liệu trước khi để máy lại bảo hành.
   + Quý khách vui lòng kiểm tra lại dữ liệu và máy trước khi rời khỏi trung tâm, mọi thắc mắc khiếu nại sau khi mang máy về chúng tôi không giải quyết.
 
Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi
 
- Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành (Quý khách phải chịu phí). Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.
 
Len tren